Online Registration Form

Sign in with your existing account




กำหนดการ


โครงการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ ศิลปกรรมวิจัยประจำปี 2564 (FAR7)
“ศิลป์ข้ามศาสตร์” Arts Integration วันที่ 20 - 21 สิงหาคม พ.ศ. 2564
ด้วยรูปแบบผสมผสาน (Mixed-mode) ผ่านช่องทาง Zoom meeting หรือ เว็บไซต์การประชุม https://far.kku.ac.th (Online) และ อุทยานวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น (Onsite)

วันที่ 20 สิงหาคม 2564

08.00-09.00 น. ลงทะเบียน
09.00-09.30 น. พิธีเปิดงาน  ณ อุทยานวิทยาศาสตร์  มหาวิทยาลัยขอนแก่น
กล่าวรายงานโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์บุรินทร์  เปล่งดีสกุล คณบดีคณะศิลปกรรมศาสตร์
กล่าวเปิดงานโดย รองศาสตราจารย์ นพ.ชาญชัย  พานทองวิริยะกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่น
ผ่านช่องทาง Zoom meeting และเว็บไซต์การประชุม https://far.kku.ac.th
09.30-10.30 น. ปาฐกถาพิเศษ เรื่อง “Arts and science ความท้าทายในศตวรรษที่ 21”
โดย ศาสตราจารย์ ดร.สุชัชวีร์  สุวรรณสวัสดิ์ อธิการบดี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ผ่านช่องทาง Zoom meeting และเว็บไซต์การประชุม
https://far.kku.ac.th
10.30-10.45 น. พักรับประทานอาหารว่าง
10.45-12.00 น. ปาฐกถาพิเศษ เรื่อง “Arts and science ความท้าทายในศตวรรษที่ 21”
โดย ศาสตราจารย์ ดร.สุชัชวีร์  สุวรรณสวัสดิ์  (ต่อเนื่อง) ผ่านช่องทาง Zoom meeting และเว็บไซต์การประชุม
https://far.kku.ac.th
12.00-13.00 น. พักรับประทานอาหารกลางวัน
13.00-14.30 น. - การนำเสนอผลงานประเภท Oral Presentation (แยกตามระดับการประชุม) โดยระดับชาติมีจำนวน 4 ห้อง (แยกตามกลุ่มสาขาวิชา) และระดับนานาชาติ จำนวน 1 ห้อง
*การนำเสนอแบบบรรยาย (Onsite) จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมไม่เกิน 50 คน/ห้อง
- การนำเสนอผลงานประเภท Poster Presentation ผู้นำเสนอจะต้องอยู่ประจำโปสเตอร์ เพื่อนำเสนอและตอบข้อซักถามจากผู้เข้าร่วมงาน
14.30-14.45 น. พักรับประทานอาหารว่าง
14.45-17.00 น. นำเสนอผลงาน (ต่อ)

 

วันที่ 21 สิงหาคม 2564

08.00-09.00 น. ลงทะเบียน
09.00-10.30 น. - การนำเสนอผลงานประเภท Oral Presentation (แยกตามระดับการประชุม) โดยระดับชาติมีจำนวน 4 ห้อง (แยกตามกลุ่มสาขาวิชา) และระดับนานาชาติ จำนวน 1 ห้อง
*การนำเสนอแบบบรรยาย (Onsite) จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมไม่เกิน 50 คน/ห้อง
- การนำเสนอผลงานประเภท Poster Presentation ผู้นำเสนอจะต้องอยู่ประจำโปสเตอร์ เพื่อนำเสนอและตอบข้อซักถามจากผู้เข้าร่วมงาน
10.30-10.45 น. พักรับประทานอาหารว่าง
10.45-12.00 น. นำเสนอผลงาน (ต่อ)
12.00-13.00 น. พักรับประทานอาหารกลางวัน
13.00-14.30 น. นำเสนอผลงาน (ต่อ)
14.30-14.45 น. พักรับประทานอาหารว่าง
14.45-16.00 น. นำเสนอผลงาน (ต่อ)
16.00-16.30 น. มอบวุฒิบัตรและกล่าวปิดงาน


หมายเหตุ

1. การดำเนินกิจกรรมการประชุมแบบ Onsite เป็นไปตามมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 โดยผู้เข้าร่วมทุกประเภทจะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย ตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างมือ และลงทะเบียนไทยชนะ ณ จุดลงทะเบียนก่อนเข้าร่วมงานทุกครั้ง

2. จำนวนผู้เข้าร่วมและการจัดที่นั่งในห้องประชุม Onsite เป็นไปตามมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 และการเว้นระห่างทางสังคม (Social distancing)

3. จัดให้มีการทำความสะอาดห้องประชุมทุกห้องเป็นระยะทั้งก่อนเริ่มการประชุม ระหว่างการพักรับประทานอาหารว่างหรือรับประทานอาหารกลางวัน และหลังเสร็จสิ้นการประชุม